Thảm taplo xe Peugeot cao cấp cho Peugeot 3008 All new Peugeot 5008

Taplo xe Peugeot là một trong những vị trí quan trọng trong nội thất chiếc xe Peugeot. Để bảo vệ cũng như làm đẹp thêm cho khu vực này, thảm taplo xe Peugeot cao cấp là một lựa chọn hết sức đáng giá.

thảm taplo xe Peugeot

Vì sao nên trang bị thảm taplo cao cấp xe Peugeot

Với việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bề mặt taplo xe Peugeot chắc chắn không tránh khỏi nguy cơ xuống cấp, bạc màu. Những chất liệu da và cao su cấu thành nên taplo xe đều sẽ mất đi vẻ mới mẻ và bóng bẩy ban đầu.
Để bảo vệ một cách toàn diện nhất bề mặt này thì thảm taplo xe Peugeot là lựa chọn tối ưu nhất. Sản phẩm chất lượng sẽ có hình dáng thiết kế vừa vặn, và một chất liệu đủ dày dặn để che chắn toàn bộ phần taplo của xe.

Thảm taplo xe Peugeot

Đảm bảo tính thẩm mỹ cho nội thất

Không chỉ bảo vệ, thảm taplo xe Peugeot cũng có thể góp phần tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe, nhờ thiết kế trang nhã, màu sắc vật liệu hài hòa với nội thất xe Peugeot. Bề mặt của thảm taplo Peugeot có 2 lựa chọn : da trơn hoặc nhung mịn. Cả 2 đều đảm bảo hấp thụ nhiệt tốt, chống nắng tối ưu và màu sắc tương đồng với nội thất.

Điểm nhấn nổi bật và giá trị của thảm nằm ở logo Peugeot góc trái thảm. Được thêu tỉ mĩ và sắc nét với màu sắc nổi bật biểu tượng cờ Pháp, đây là chi tiết tạo nên sự đồng bộ và cao cấp, cũng như khẳng định thương hiệu cho chiếc xe.

Thảm taplo xe Peugeot

Thảm taplo xe Peugeot

Để sở hữu thảm taplo xe Peugeot, nhấn vào ĐÂY

Phụ kiện Peugeot hiện tại đang cung cấp đồ chơi phụ kiện Peugeot 2008 , Peugeot 3008 và 5008 toàn quốc, từ Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Cần Thơ, Bình Dương, Sài Gòn, Vinh… 

Shop phụ kiện phân phối sỉ – lẻ đa dạng mặt hàng như : bậc bước chân cờ pháp Peugeot, thảm sàn Peugeot 5008, chắn bùn Peugeot 2008, tem xe Peugeot 5008, chìa khóa Peugeot 3008, ốp vân gỗ Peugeot 5008, áo ghế da Peugeot ,bọc vô lăng cờ Pháp………và toàn bộ các phụ kiện Peugeot 2008 Peugeot 3008 Peugeot 5008 trên thị trường.

Chúng tôi vận chuyển toàn quốc, hỗ trợ lắp đặt và tư vấn tận tình cho những khách hàng yêu thích phụ tùng, đồ chơi xe Peugeot , độ xe Peugeot. Chất lượng cao nhất- giá cả tốt nhất!

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 093.999.5008
Chat Zalo
Gọi điện ngay